Monday, April 1, 2013

Giãn dây chằng: Chữa sao cho khỏi?

Em đã đi chụp X-quang và không có vấn đề gì về xương,khớp đầu gối. Như vậy thì ngoài việc bị dãn dây chằng em có nguy cơ bị gì nữa không ạ.Và cách điều trị dứt điểm như thế nào ạ?
Lê Hà

Nếu đúng , thì bệnh tình chính của cháu chủ yếu nằn ở hệ dây chằng ( giữ, cố định cho khớp” và cò lẽ có chút phần của cơ, chứ chưa đến nỗi phạm đến xương khớp. Giãn dây chằng có thể tự hồi phục hoặc phải qua điều trị.
Có trường hợp dây chằng hồi phục nhưng chỗ bám của dây chằng vào xương bị bong tróc do tai nạn, và sự lỏng lẻo này có thể tiếp tục làm phiền nạn nhân, nhất là với các cử động mạnh. Tóm lại, cú tái phát này, chứng tỏ có cái gì đó trong đầu gối của cháu chưa thật sự vững chắc, từ việc điều trị lúc trước chưa rốt ráo hoặc từ một phát sinh mới .
Do vậy, cháu nên trở lại khoa chấn thương chỉnh hình để xem lại, coi như một lần chấn thương mới.
AloBacsi.vn

2 comments:

  1. em bị một chấn thương ở vai nhưng đi khám thì bác sĩ bảo hok có gì chỉ cho ún thuốc thui !! nhưng tầm 3 tháng sau khi em hoạt động lại thì nó tái phát !! e có cảm giác giống như xương vai e bị lệt qua 1 bên nhưng 1 hồi nó lại trở về như cũ !! nó gay cảm giác đau buốc sau đó ê ê khi cử động !! bác sĩ có thể cho e biết đó là triệu chứng của bệnh gì không ạ !! và có cách nào để khắc phục bệnh trên không ạ ??

    ReplyDelete
  2. Nên sử dụng các trang bị phụ trợ để giúp cơ thể dễ dàng tránh các chấn thương hơn
    —————————
    Vương Minh Tùng
    Web Admin – Dealcom.vn
    SDT: 0902.714.739
    Tham khảo thêm thông tin Giày thể thao nam Nike Air Max đế cao cực đẹp tại TpHCM hoặc Giay the thao nam Nike Air Max de cao cuc dep tai tphcm

    ReplyDelete